Life, SAP, Consulting, Programming, Coding, ASP.NET, Sharepoint, MVC, Javascript, PHP, WebDesign, CSS, HTML

Happy Valentine’s day

Danh sách những điều mà các cặp đang yêu không được phép làm: 

Bạn không được ra khỏi nhà mà không nói mình đi đâu. Bạn không thể không nói lúc nào sẽ về đến nhà. Bạn không thể ở bên ngoài quá nửa đêm, hoặc mười một giờ hoặc mười giờ hoặc bữa tối hoặc không về nhà ngay khi giờ tan tầm. Bạn khôngg thể ra ngoài khi người kia muốn ở nhà. Bạn không thể đi dự tiệc một mình. Bạn không thể ra ngoài chỉ để ra ngoài, vì bạn không thể ko để tâm đến những lo lắng của người, khác do ko biết nơi bạn đến hoặc những bất an tự nhiên của họ rằng bạn ko đến nơi bạn đến, hoặc lo lắng về những nơi bạn có thể đến. Bạn không được lên kế hoạch mà ko hỏi ý kiến người kia, nhất là ko lên kế hoạch vào buổi tối và cuối tuần…. 

Danh sách những điều cấm kị còn tiếp tục dài hơn 9 trang…

Nhưng hỡi ơi! “Hãy đưa tôi đến bên em, hãy cầm tù tôi trong trái tim em. Vì nếu tình yêu của em ko nô dịch tôi, tôi sẽ ko bao giờ được tự do”. 

Happy Valentine’s day everyone^^

  

Leave a Reply

